A Free Template from Joomlashack

A Free Template from Joomlashack

แบบสำรวจ

ท่านกำลังใช้ระบบปฏิบัติการ (OS) อะไรอยู่ ?
 

Search

ผู้เข้าเว็บขณะนี้

เรามี 60 บุคคลทั่วไป ออนไลน์

JComments Latest

  • sky pharmacy canada
  • pharmacy online non prescription pharmacy viagra o...
  • Here is my web site: Рука земли: https://hiro.su/n...
  • online pharmacy My Canadian pharcharmy Online
  • erectile dysfunction medication prices
ภาวนาเห็นตัวเองตาย หายจากโรค PDF พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย Administrator   
วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 07:47 น.
หลวงพ่อพุธ  ฐานิโย
  

          หลังจากที่หลวงพ่อภาวนาเห็นตัวเองตายตอนป่วยเป็นวัณโรค ความเจ็บป่วยก็หายวันหายคืน  ความเหน็ดเหนื่อยหรืออะไรต่างๆ ที่เคยเป็นอยู่   มันหายอย่างกับปลิดทิ้ง  หายมาจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ วัณโรคไม่กลับมาเยี่ยมอีกเลย  ภายหลังมานี่     ไปเที่ยวคุยกับหมู่กับพวกที่เขาว่าสมาธิเก่งอะไรต่างๆ นี่ อยากจะรู้ว่าเขาเคยเป็นอย่างเราไหม    ก็ไม่เจอว่าใครเคยเป็นอย่างเรา  

 

          เพิ่งมาเจอคนๆ หนึ่ง  คนๆ นี้เป็นคนนับถือศาสนาคริสต์ ไปทำงานกับพวกคริสต์ จนกระทั่งเขาเห็นความดีความชอบ  เขาไปทำงานอยู่อเมริกาที่ศูนย์ใหญ่พวกโปรแตสแตนท์   แล้วเขาไปป่วย   หมอว่าเป็นมะเร็งในลำไส้  ตอนที่เขาป่วยหนักอยู่นี่ ให้เลือด เท่าไรมันก็ไหลผ่านๆๆ ไม่หยุดหย่อน   จนหมอบอกว่าไม่มียาจะช่วยคุณแล้ว กลับไปตายบ้านเสีย  

 

 

          พอแกได้ยินอย่างนั้น   แกก็นึกว่า อืมม์! ตายก็ตาย  ทำใจเฉย ตายก็ตาย  พอเสร็จแล้วมันเหมือนกับช็อคไป แกว่า   ในขณะที่แกรู้สึกว่าแกช็อคไปนั่น จิตของแกไปลอยสว่างอยู่เหนือร่างกาย แล้วก็มองเห็นร่างกายเน่าเปื่อยผุพังสลายตัวไปหมด   ไม่มีอะไรเหลือ  แกบอกว่า แกเป็นอยู่ ๒ ชั่วโมง  พอตื่นขึ้นมานี่ รู้สึกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างนี่มันเบาสบายไปหมด   แกว่า  พอตื่นขึ้นมาแล้ว ก็เลยบอกกับญาติๆ ว่า เอ้า! เรากลับบ้านเราเถอะ ฉันหายแล้ว ถึง อยู่หมอก็ช่วยอะไรเราไม่ได้  

 

 

          จนกระทั่งแกแข็งแรงขึ้นมา ก็นั่งเครื่องบินจากอเมริกากลับมาบ้าน  ตอนแกกลับมาถึง ญาติที่เป็นหมอก็ไปรับ    พอลงจากเครื่องบินมา  แกก็ถามว่ามีพระที่ไหนที่จะแก้ปัญหาจิตของฉันได้  หมอก็บอกว่ามีแต่หลวงพ่อของฉันอยู่ที่โคราช  เอ้า! ถ้างั้นเราไปเดี๋ยวนี้  ลงจากเครื่องบินแล้วก็นั่งรถมาเลย มาถึงตี ๒

 

 

           มาก็มาเรียก หลวงพ่อ! หลวงพ่อ!  พอได้ยินเสียงก็จำได้ว่าเสียงหมอวิยะฎา ก็ลุกมาเปิดประตู  พอมาแล้วแกก็มาเล่าให้ฟัง    พอหลวงพ่อฟังจบก็... พอดีมีภาพที่ให้อาจารย์เจตเขียนเอาไว้ (ภาพหลวงพ่อเห็นตัวเองตาย เน่าเปื่อยผุพังเป็นอสุภะ ช่วงภาวนาซ้อมตาย ตอนป่วยเป็นวัณโรค) ก็ให้เขาเอาภาพนั้นมาให้แกดู แกก็นั่งพลิกดูครบทั้ง ๑๐ ภาพ 

 

 

          "ผมก็เป็นอย่างนี้ แล้วผมไม่เคยภาวนามาก่อน แล้วทำไมมันจึงเป็นได้อย่างนี้ แล้วผมก็นับถือศาสนาคริสต์ด้วย"  

 

 

          ก็เลยถามว่า   "ปู่ย่าตายายคุณน่ะ เคยนับถือศาสนาคริสต์หรือเปล่า"  

 

 

          "เปล่า! พ่อผมแม่ผมก็ไม่เคยนับถือศาสนาคริสต์ แต่ผมไปทำงานกับเขา แล้วผมก็พอใจ ปฏิญาณนับถือศาสนาคริสต์"

 

 

        "คำปฏิญาณของคุณนั่นน่ะ   มันมีแต่สัญญาเจตนานอกๆ นี่  แต่จิตใต้สำนึกของคุณมันไม่ได้ไปหรอก เพราะคุณเคยฝึกฝนอบรมทางนี้มาแล้ว  แล้วอีกอย่างหนึ่ง มันเป็นบุญบารมีที่คุณสะสมมาแต่ชาติก่อนภพก่อนแล้ว มันจึงเป็นได้อย่างนี้"    

 

 

          แกบอกว่า   "ถ้างั้นผมไม่กลับไปอเมริกาหรอก ผมจะอยู่เมืองไทย นั่งปฏิบัติสมาธิอยู่เมืองไทยดีกว่า" เดี๋ยวนี้แกก็ไม่ไป      แกก็ยังอยู่ โรคมะเร็งลำไส้ก็หายเด็ดขาด


แก้ไขล่าสุด ( วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 08:09 น. )
 
 

Joomla 1.5 Templates by Joomlashack